Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

12 Mẫu Câu Thấu Cảm Trong Dịch Vụ Khách Hàng

12 November, 2019by soiprovn0

Sự đồng cảm được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, thậm chí đó còn được coi là kỹ năng chăm sóc khách hàng quan trọng nhất cần phát triển. Bởi để giúp khách hàng hài lòng, bạn nhất thiết phải hiểu và chia sẻ được với những cảm xúc và mong muốn của họ.

SOI.Pro xin gửi đến bạn 12 mẫu câu thể hiện sự đồng cảm sâu sắc trong dịch vụ khách hàng. Sự kết hợp giữa ngôn ngữ với những tương tác chuyên môn khác sẽ mang lại hiệu quả cao trong giải quyết vấn đề, đặc biệt là khi bạn đang gặp thử thách với những tình huống khiếu nại.

3ee352c5-691a-442b-90f9-99704350a03e

Nguồn: Support Provider
Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact