Ngày 18-20/11/2023 vừa qua, Hội thảo thường niên lần thứ 19 của Hiệp hội Khách hàng bí mật MSPA được tổ chức tại Hồng Kông với chủ đề: “Global Perspectives: Adapting Mystery Shopping to Diverse Markets – Khách hàng bí mật – Điều chỉnh để phù hợp hơn với thị trường đa dạng từ góc nhìn toàn cầu.
Sự kiện quy tụ các lãnh đạo cấp cao, quản lý và chuyên gia Trải nghiệm khách hàng của các tổ chức uy tín từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Dubai, Úc, Anh, Kuwait, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, …
Tại sự kiện lần thứ của MSPA, SOI.Pro vinh dự nhận danh hiệu Thành viên Bạc của MSPA sau nhiều năm gắn bó và đóng góp cho Hiệp hội nói riêng và cộng đồng Trải nghiệm khách hàng nói chung.
Với chủ đề “Global Perspectives: Adapting Mystery Shopping to Diverse Markets”, Hội thảo tập trung vào những cơ hội và thách thức của doanh nghiệp trước một thị trường đầy biến động và ngày càng đa dạng. Sự phát triển công nghệ, sự thiếu hụt lao động và nhu cầu của người tiêu dùng,.. là những động lực chính để doanh nghiệp chuẩn bị và sẵn sàng điều chỉnh cho tương lai:
- Xây dựng một đội ngũ lao động tinh nhuệ và hiệu quả, đồng thời tối ưu hóa số lượng nhân sự.
- Nắm bắt xu hướng công nghệ và chuẩn bị sẵn sàng cải tiến sản phẩm/ dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Kiến tạo những giá trị bền vững, mang lại lợi ích cho bản thân, công ty và đội ngũ.
Bên cạnh các buổi hội thảo chuyên sâu, các đại biểu tham dự MSPA còn có dịp tham gia các buổi chia sẻ, thảo luận về những xu hướng và phương pháp mới trong triển khai dự án Khách hàng bí mật, các xu hướng mới tại các quốc gia như Trung Quốc, Nhật bản, Ấn Độ hoặc các giải pháp quản trị nhân sự,…
Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện, SOI.Pro hy vọng có thể cập nhật các xu hướng mới nhất về Khách hàng bí mật và Trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp toàn cầu, trao đổi, chia sẻ kiến thức và kết nối với các chuyên gia trên toàn thế giới!