“Báo cáo “Nhu cầu giải trí số 2024–2025” do Appota phối hợp thực hiện cùng SOI.Pro là báo cáo chuyên sâu mang đến cái nhìn toàn cảnh về hành vi tiêu dùng giải trí trên nền tảng số tại Việt Nam – từ những nội dung được ưa chuộng, khung giờ sử dụng phổ biến, đến các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu thụ nội dung giải trí số. Trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo và nội dung số đang định hình lại cách người Việt tiếp cận giải trí, dưới đây là các con số nổi bật mà mọi doanh nghiệp cần chú ý:
- Gen Z dành trung bình tới 7 giờ/ngày cho giải trí số, với gần 1 giờ/ngày trên TikTok và 26 phút chơi game
- Doanh thu game tại Việt Nam 2024 đạt 655 triệu USD, với hơn 130 triệu lượt tải game mobile
- Âm nhạc số đạt 40 triệu USD, dự kiến tăng lên 66 triệu USD trong 2025
- TikTok có tỷ lệ thâm nhập lên tới 65% người dùng Internet Việt Nam

1. Tổng quan ngành giải trí số trong nước và quốc tế
2. Phân tích hành vi người dùng: loại hình tiêu thụ, thiết bị sử dụng, thói quen chi trả, thời lượng sử dụng…
3. Dự đoán hành vi giải trí số của người Việt đến hết năm 2025
4. Quan điểm của chuyên gia và định hướng phát triển cho doanh nghiệp trong ngành

