Dịch vụ khách hàng là nghề “làm dâu trăm họ”, và việc nắm bắt tâm tư, suy nghĩ và hành vi của khách hàng chính là bí quyết để doanh nghiệp của bạn được lòng những khách hàng khó tính nhất. Mỗi doanh nghiệp phải chú ý đến những điều dù là nhỏ nhặt nhất khi tiếp cận khách hàng. Soi.Pro mời bạn tham khảo bản infographic dưới đây để cùng thấu hiểu và chinh phục các nhóm khách hàng:
Nguồn: Provide Support
Biên tập: SOI.Pro
Đăng kí trải nghiệm dịch vụ Khách hàng bí mật MIỄN PHÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
Làm thế nào để nhân viên của bạn quan tâm hơn tới khách hàng