Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

7 Điểm Chạm Trong Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng

12 November, 2019by soiprovn0

Hành trình trải nghiệm khách hàng là công cụ giúp doanh nghiệp tái hiện quá trình từ khi khách hàng tìm hiểu, đánh giá, mua hàng và trở thành khách hàng trung thành. Xác định các điểm tiếp xúc của khách hàng với doanh nghiệp trên hành trình trải nghiệm là cơ sở để doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trong newsletter số này, SOI.Pro mời bạn tham khảo nội dung sau đây, giúp bạn dễ dàng hình dung về một hành trình trải nghiệm khách hàng điển hình.

soi

Nguồn: Support Provider
Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact