Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

QATAR, WORLD CUP VÀ TRẢI NGHIỆM WOW MỚI LẠ NHẤT TRONG LỊCH SỬ

22 December, 2022by soiprovn0

Kể từ khi công bố trở thành nước chủ nhà World Cup 2022, Qatar đã phải đối mặt với vô số chỉ trích nhắm vào các giá trị văn và tôn giáo. Trái ngược với truyền thông và kì vọng xấu dành cho World Cup 2022, Qatar đã không ngần ngại đi ngược lại với dư luận để tạo nên những trải nghiệm WOW tuyệt với hơn bao giờ hết cho các cổ động viên World Cup.

TRẢI NGHIỆM WOW TẠI WORLD CUP 2022

  1. Cấm đồ uống có cồn tại sân vận động

Tại World cup 2022, nước chủ nhà Qatar đã ban hành lệnh cấm bia, rượu tại khu vực trong và xung quanh 8 sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ cuộc thi bóng đá lớn nhất hành tinh. Trái ngược với phản ứng tiêu cực của truyền thông phương Tây,  các cổ động viên đi xem đặc biệt là phụ nữ và những người có gia đình hoàn toàn ủng hộ 100% quyết định này của đất nước chủ nhà Qatar.

Lệnh cấm chưa từng thấy ở World Cup 2022

Trải nghiệm này đã thay đổi không chỉ cái nhìn của những cổ động viên đến tham dự Worldcup, mà còn thay đổi cái nhìn của thế giới. Các cổ động viên (khách hàng) hiểu được rằng lệnh cấm vận từ Qatar nhằm mục đích tạo ra một xã hội hòa bình và hài hòa. Qatar không ở đó để hạn chế niềm vui cũng như trải nghiệm của cổ động viên, thay vào đó, Qatar đã bảo vệ bảo vệ cổ động viên khỏi những hậu quả tiêu cực có thể phát sinh.

2. Hệ thống nhà ở giá rẻ cho cổ động viên

Việc World Cup diễn ra đồng nghĩa với chi phí di chuyển, ăn ở tại Qatar tăng vọt. Điều này khiến cho việc ước mơ đi xem World Cup của đại đa số người dân gặp trở ngại, cũng như vô hình trung tạo điều kiện cho những hình thức nhà ở không chính thống thiếu an toàn mọc lên như nấm.

Hiểu được nỗi phiền lòng của các cổ động viên, Qatar đã dựng lên những căn phòng ngắn ngày nhưng đầy đủ tiện nghi với giá chỉ $200/ngày. Đây là điều mà từ trước đến nay chưa một đất nước nào làm được. Hơn 7500 phòng ở cho hơn 14 000 cổ động viên, cùng với tất cả tiện nghi như các cửa hàng tiện lợi, khu xem bóng đá, quán ăn cũng như quán phục vụ nước uống/  Qatar đã tạo điều kiện cho với mục đích tất cả mọi người đều có thể tham dự một trong những giải đấu lớn nhất thế giới, và có thể có một tập thể sinh sống một cách an toàn. 

Nhà trọ container cho cổ động viên tại World Cup - Thế giới

  1. Miễn VISA

Để giúp cho trải nghiệm tham gia World Cup tiện lợi hơn, Qatar đã phát hành hệ thống thẻ Hayya dành riêng cho kì World Cup 2022. Cổ động viên không phải trả một xu nào cho Thẻ Hayya nếu có vé hợp lệ xem bất kỳ trận đấu nào của World Cup.

Chủ sở hữu Thẻ Hayya sẽ nhận được các dịch vụ đi xe buýt và tàu điện ngầm miễn phí ở Qatar, ngoài ra còn nhận được ưu đãi giảm giá của đối tác trên một loạt các dịch vụ khác. Các yêu cầu của Thẻ Hayya bao gồm xác nhận chỗ ở, có thể được lấy từ trang web chỗ ở chính thức của Qatar hoặc bất kỳ tùy chọn bên thứ ba được ủy quyền nào. 

Đi ngược lại những chỉ trích đầy tiêu cực từ truyền thông phương Tây, Qatar đã thành công trong việc tạo dựng trải nghiệm WOW chưa từng có tại World Cup trong suốt thập kỉ này và để lại cho cổ động viên trên khắp thế giới hình ảnh một đất nước Qatar thân thiện và hiếu khách.

 

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng những trải nghiệm WOW hoàn hảo, vui lòng liên hệ với SOI.Pro để biết thêm thông tin chi tiết!

Hotline: 0962 08 00 55

Email: info@soi.pro.vn

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact