Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

ChatGPT và tương lai của online banking

11 February, 2023by soiprovn0

ChatGPT đặt ra kì vọng cao về tương tác giữa người và máy tính. Chất lượng văn bản được tạo ra và tốc độ trả lời của nó có thể được cảm nhận ngay sau lần trả lời đầu tiên.  ChatGPT đã được đào tạo bằng cách sử dụng phương pháp “Học tăng cường với phản hồi của con người (RLHF)” –  trong quá trình đào tạo, các nhà phân tích đã tham gia vào việc chấm điểm và chọn kết quả tốt nhất trong cơ chế thưởng/phạt.

Đối với ngành dịch vụ ngân hàng và tài chính, các mô hình ngôn ngữ như ChatGPT có thể được sử dụng để tự động hóa các nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như dịch vụ khách hàng, phát hiện gian lận và báo cáo tài chính. Ví dụ: một mô hình ngôn ngữ có thể được đào tạo trên tập dữ liệu về các yêu cầu và phản hồi về dịch vụ khách hàng để tạo phản hồi được cá nhân hóa cho các yêu cầu của khách hàng trong thời gian thực. Điều này có khả năng cải thiện hiệu quả và giảm khối lượng công việc của các bộ phận dịch vụ khách hàng.

Đột phá công nghệ nhưng liệu ChatGPT có thể “vượt mặt” công cụ tìm kiếm của  Google?

ChatGPT sẽ giúp ngân hàng như thế nào?

  1. Dịch vụ khách hàng: Có thể sử dụng các chatbot và trợ lý ảo do AI cung cấp để xử lý các yêu cầu của khách hàng và đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa trong thời gian thực. Điều này có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm khối lượng công việc của các bộ phận dịch vụ khách hàng.
  2. Phát hiện gian lận: Các thuật toán AI được đào tạo để xác định các trường hợp bất thường trong các giao dịch tài chính có thể chỉ ra hoạt động gian lận. Điều này có thể giúp các ngân hàng phát hiện và ngăn chặn các giao dịch gian lận trước khi chúng xảy ra.
  3. Đánh giá rủi ro tín dụng: Các thuật toán AI có thể được sử dụng để phân tích lịch sử tài chính của người đi vay và các dữ liệu liên quan khác nhằm đánh giá mức độ đáng tin cậy về tín dụng của họ và xác định xem có nên cho họ vay hay không.
  4. Tiếp thị được cá nhân hóa: Các thuật toán AI có thể được sử dụng để phân tích dữ liệu khách hàng và tạo các chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu dựa trên sở thích và hành vi của họ.
  5. Giao dịch: Thuật toán AI có thể được sử dụng để phân tích dữ liệu thị trường và thực hiện giao dịch thay cho nhà đầu tư.
  6. Báo cáo tài chính: Thuật toán AI có thể được sử dụng để phân tích các tài liệu tài chính và trích xuất thông tin quan trọng, chẳng hạn như tên công ty, số liệu tài chính và ngày tháng. Điều này có thể cải thiện tốc độ và độ chính xác của báo cáo tài chính.

____________________________________Để nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm ấn tượng với khách hàng. Vui lòng liên hệ với SOI.Pro để biết thêm thông tin chi tiết!Hotline: 0962 08 00 55Email: info@soi.pro.vn

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact