Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Chinh Phục Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm Dịp Năm Mới

6 February, 2024by soiprovn0

Khi sắc đỏ và vàng rực rỡ khắp đường phố Việt Nam, báo hiệu Tết Nguyên đán đang đến gần, đây là cơ hội để các công ty bán lẻ nắm bắt cơ hội kết nối với khách hàng theo những cách độc đáo. Trong đó, Unilever, gã bán lẻ khổng lồ toàn cầu, đã bắt đầu một hành trình đáng chú ý để đánh dấu mùa lễ hội bằng một dấu ấn đặc biệt. Tại Việt Nam, nơi truyền thống và tôn vinh văn hóa dân tộc có ý nghĩa to lớn, chiến dịch Quà tặng dịp Tết Nguyên đán của Unilever luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng theo những cách riêng. 

Unilever Việt Nam tận dụng dịp Tết Nguyên Đán tại Việt Nam để tăng doanh thu bằng cách tung ra các chương trình quà tặng dịp Tết Nguyên đán. Ví dụ, dịp Tết năm 2020, khách hàng mua sản phẩm Unilever trị giá 549.000đ được tặng 2 hộp mứt thủy tinh cao cấp, 1 bình hoa cao cấp hoặc 1 phiếu quà tặng Coopmart trị giá 50.000đ.

Có rất nhiều sản phẩm của Unilever được trưng bày và những chiếc kệ đựng đồ tùy chỉnh được sử dụng để tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Để tối đa hóa lợi nhuận, nhiều chiến thuật tiếp thị khác nhau phải được thực hiện để họ có thể thu được kết quả tốt nhất cho thương hiệu của mình.

Vì sao các doanh nghiệp bán lẻ đặc biệt chú trọng đến quà tặng các dịp Tết Nguyên Đán?

  • Giá trị gia tăng – Trong những dịp đặc biệt, các thương hiệu dự kiến ​​sẽ tung ra một số quà tặng khuyến mãi tùy chỉnh để đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác. Điều này mang lại giá trị cảm nhận cao hơn cho sản phẩm. Nó khiến khách hàng bị cám dỗ mua hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, sản phẩm bán ra có thời hạn sử dụng lâu, tạo thêm lý do để mua hàng. “Chỉ trong một thời gian giới hạn” – cũng làm cho các mặt hàng quà tặng càng có giá trị hơn vì chúng có thể không còn nữa.
  • Tầm nhìn rộng hơn – Ưu đãi tốt, đặc biệt trong các dịp sum hop, sẽ lan truyền truyền miệng, khiến thương hiệu trở nên hấp dẫn đối với người mua hàng. Nếu bạn đang thực hiện chương trình khuyến mãi Năm mới, hãy xem xét quầy trưng bày tại trung tâm thương mại, siêu thị hoặc các màn hình quảng cáo trên đường phố. 
  • Tính thiết thực – Quà tặng năm mới thường thiết thực, phù hợp với các dịp xuân về. Vì vậy khách hàng luôn sẵn sàng bỏ tiền ra để ring những món đồ vừa hỗ trợ các hoạt động sum họp mà vẫn thể hiện được không khí tết trong nhà. 

Tầm Quan Trọng Của Qùa Tặng Trong dịp Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên đán, một lễ kỷ niệm lâu đời đã ăn sâu vào văn hóa Việt Nam, không chỉ mang ý nghĩa truyền thống. Đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp tạo dựng sự kết nối mạnh mẽ hơn với khán giả của họ và các ý tưởng tặng quà đóng một vai trò quan trọng trong sự tham gia lễ hội này.

  1. Ý nghĩa văn hóa

Quà tặng cộng hưởng với các yếu tố văn hóa và biểu tượng truyền thống tạo ra cảm giác thân thuộc và được chia sẻ giữa người tiêu dùng. Bằng cách kết hợp việc tặng quà với các hoạt động văn hóa, các thương hiệu có thể thiết lập mối liên hệ sâu sắc và có ý nghĩa hơn với khán giả của mình.

  1. Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Quà tặng được cân nhắc kỹ lưỡng góp phần tạo nên những liên tưởng tích cực về thương hiệu, khiến khách hàng dễ nhớ và yêu thích thương hiệu hơn trong quyết định mua hàng. Thiện chí được tạo ra thông qua những món quà chu đáo sẽ khuyến khích lòng trung thành của khách hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại và sự gắn kết bền vững.

  1. Tăng nhận diện thương hiệu

Những món quà đáng nhớ trở thành người bắt đầu cuộc trò chuyện, khơi dậy hoạt động tiếp thị truyền miệng giúp nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu. Quà tặng hấp dẫn sẽ truyền cảm hứng cho khách hàng chia sẻ trải nghiệm của họ trên mạng xã hội, tạo ra nội dung do người dùng tạo để nâng cao hơn nữa khả năng hiển thị thương hiệu.

Làm thế nào để thu hút khán giả của bạn?

  1. Cuộc thi tương tác

Unilever thiết kế các cuộc thi mời người tiêu dùng tích cực tham gia, nuôi dưỡng cảm giác tham gia và hứng thú. Các thử thách hấp dẫn liên quan đến chủ đề Tết Nguyên đán khuyến khích người tiêu dùng thể hiện sự sáng tạo và nhiệt huyết của mình.

  1. Chia sẻ kinh nghiệm

Quà tặng phù hợp với bối cảnh văn hóa sẽ tạo ra những trải nghiệm được chia sẻ, kết nối người tiêu dùng ở mức độ sâu sắc hơn.

  1. Thể hiện những trải nghiệm tích cực

Chia sẻ lời chứng thực và câu chuyện thành công từ những người tham gia trên nhiều kênh khác nhau giúp xây dựng câu chuyện tích cực xung quanh chiến dịch, truyền cảm hứng cho nhiều người tham gia hơn.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact