Trong ngành bảo hiểm nhân thọ, Trải nghiệm khách hàng chưa bao giờ là dễ dàng. Từ lúc tìm hiểu, mua hàng cho đến khi liên hệ hỗ trợ, mọi điểm chạm đều diễn ra trong những thời khắc nhạy cảm nhất. Do đó, việc quản trị trải nghiệm càng trở nên thách thức:



Những câu hỏi này đã được SOI.Pro đưa ra, phân tích và thảo luận sâu sắc tại buổi CX Talk do Công ty Bảo Việt Nhân Thọ tổ chức, với sự chia sẻ đầy cảm hứng từ ông Tom Dewitt – Giám đốc chương trình CXM@MSU và chị Thương Lê – Phó Tổng giám đốc CTCP SYCA.
Buổi chia sẻ đã khơi gợi nhiều vấn đề và mở ra những hướng đi mới cho ngành bảo hiểm trong việc đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm. Chúng ta không chỉ nhìn vào thực trạng tại Việt Nam, mà còn mở rộng góc nhìn ra thế giới – nơi ngành bảo hiểm nhân thọ, cũng đang từng bước đổi mới để thích nghi với hành vi và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi CX Talk nhé!




