Ngày 23/5 vừa qua, SOI.Pro đã có cơ hội đồng hành cùng chương trình đào tạo đặc biệt dành cho đội ngũ Chuyên viên & Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng trên toàn hệ thống Bảo Việt Nhân Thọ. Chương trình là nỗ lực nâng cao tư duy và năng lực thực hành trải nghiệm khách hàng cho đội ngũ DVKH – những người giữ vai trò cầu nối giữa khách hàng và Tổng công ty.
Với chủ đề “Trải nghiệm chạm cảm xúc – Bắt đầu từ tư duy”, chị Thương Lê – Phó Tổng giám đốc CTCP SYCA (thương hiệu SOI.Pro) đã dẫn dắt người nghe với hành trình phục vụ khách hàng không chỉ bằng quy trình, mà bằng sự đồng cảm và thấu hiểu cảm xúc – thứ “vô hình” nhưng tạo nên giá trị bền vững.
Hành trình CX là hành trình chạm vào cảm xúc – nơi mỗi nhân viên DVKH không chỉ giải quyết vấn đề, mà còn gieo niềm tin và giữ chân khách hàng bằng cả trái tim. SOI.Pro tin rằng bằng tư duy CX và sự thấu hiểu cảm xúc sẽ tạo nên trải nghiệm đáng nhớ với khách hàng.
SOI.Pro cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác ý nghĩa cùng các đơn vị tiên phong như Bảo Việt Nhân Thọ trên hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam và trong khu vực!
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong sự kiện vừa qua nhé!