Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

SOI.Pro Check Up – Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Hệ Thống

12 November, 2019by soiprovn0

Nhằm mục đích đồng hành cùng các doanh nghiệp kiểm soát việc tuân thủ quy định của các nhân viên tham gia vào chu trình phục vụ, tạo sự đồng nhất trong chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống, SOI.Pro triển khai chương trình “Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống” theo hình thức khách hàng bí mật.

Chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng giúp doanh nghiệp:

· Nhìn nhận bức tranh tổng quan về chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống

· Nhận định những vấn đề bất ổn trong chu trình phục vụ khách hàng

· Nắm bắt được các tiêu chuẩn chung và xu hướng chất lượng dịch vụ trong ngành.

Thông tin chi tiết về chương trình:

SOI.Pro CheckUp 1SOI.Pro CheckUp 2

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact