Với tinh thần luôn không ngừng tìm kiếm những cách thức và công cụ để hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, Trung tâm dịch vụ Khách hàng MB247 – Ngân hàng Quân đội MB đã phối hợp với SOI.Pro để tổ chức một buổi talkshow chia sẻ với chủ đề “Hạnh phúc tự thân”.
Chương trình được dẫn dắt bởi bà Lê Thương – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SYCA – người có 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về dịch vụ khách hàng, tăng cường trải nghiệm khách hàng và đào tạo dịch vụ khách hàng cho các tổ chức, tập đoàn lớn trên khắp cả nước.
“Hạnh phúc tự thân” giúp cung cấp thông tin và định hướng tư duy để mỗi cá nhân luôn xây dựng được tinh thần lạc quan, tìm thấy ý nghĩa của công việc mình làm, cân bằng công việc và cuộc sống, bao dung hơn. Từ đó sẽ hạnh phúc hơn trong công việc và cuộc sống, mang lại những năng lượng tích cực cho khách hàng và những người xung quanh.
Hãy cùng SOI.Pro xem lại những khoảnh khắc trong buổi chia sẻ “Hạnh phúc tự thân” tại Hội sở MBBank!
Doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng chuyên sâu, vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần SYCA – Tầng 9, tòa nhà Nam Cường Building, đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: info@soi.pro.vn
Hotline: 0962 08 00 55