Xây dựng “Hạnh phúc tự thân” giúp nhân viên hạnh phúc và làm việc hiệu quả hơn


Với tinh thần luôn không ngừng tìm kiếm những cách thức và công cụ để hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, Trung tâm dịch vụ Khách hàng MB247 – Ngân hàng Quân đội MB đã phối hợp với SOI.Pro để tổ chức một buổi talkshow chia sẻ với chủ đề “Hạnh phúc tự thân”.

TVN_6619

Chương trình được dẫn dắt bởi bà Lê Thương – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SYCA – người có 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về dịch vụ khách hàng, tăng cường trải nghiệm khách hàng và đào tạo dịch vụ khách hàng cho các tổ chức, tập đoàn lớn trên khắp cả nước.

“Hạnh phúc tự thân” giúp cung cấp thông tin và định hướng tư duy để mỗi cá nhân luôn xây dựng được tinh thần lạc quan, tìm thấy ý nghĩa của công việc mình làm, cân bằng công việc và cuộc sống, bao dung hơn. Từ đó sẽ hạnh phúc hơn trong công việc và cuộc sống, mang lại những năng lượng tích cực cho khách hàng và những người xung quanh.

Hãy cùng SOI.Pro xem lại những khoảnh khắc trong buổi chia sẻ “Hạnh phúc tự thân” tại Hội sở MBBank!

TVN_6444

TVN_6547

TVN_6527

TVN_6553

TVN_6561

TVN_6485

TVN_6474

TVN_6499

TVN_6490

 

TVN_6504

TVN_6598

Doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng chuyên sâu, vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần SYCA – Tầng 9, tòa nhà Nam Cường Building, đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Email: info@soi.pro.vn

Hotline: 0962 08 00 55

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *