Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Top 30 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

30 June, 2023by soiprovn0

Người tiêu dùng Việt Nam đã lựa chọn Samsung là thương hiệu yêu thích khi nói đến trải nghiệm khách hàng. Đây là tập đoàn điện tử đóng vai trò trung tâm trong nhiều hoạt động hàng ngày, đặc biệt là các hoạt động trực tuyến. Xếp hạng này là kết quả từ khảo sát 50 thương hiệu hàng đầu về Trải nghiệm Khách hàng tại Đông Nam Á của Asia Campaign. Sáu thị trường khảo sát bao gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và Singapore. Trong đó, các thương hiệu đến từ 11 ngành/lĩnh vực được đánh giá dựa trên 5 tiêu chí về trải nghiệm khách hàng: Chất lượng sản phẩm, trải nghiệm mua hàng, dịch vụ khách hàng, điểm tiếp xúc với thương hiệu và mức độ ủng hộ.Gần một nửa (13/30) thương hiệu dẫn đầu về CLDV tại thị trường Việt Nam là doanh nghiệp địa phương. Điều này có thể cho thấy rằng sự quen thuộc trong phong tục tập quán cũng là một yếu tố khiến khách hàng cảm thấy thoải mái trong hành trình trải nghiệm. Đồng thời cũng chỉ ra rằng các thương hiệu địa phương hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng. 1. SamsungSamsung là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam xếp hạng cao nhất về trải nghiệm khách hàng. Samsung cũng đứng đầu ở khắp khu vực Đông Nam Á nhờ điểm trải nghiệm khách hàng ổn định và độ nhận biết cao. 2. Vietnam Airlines Vietnam Airlines là thương hiệu được đánh giá cao nhất về chất lượng sản phẩm. Hãng hàng không này cũng đứng đầu ở hầu hết các hạng mục bao gồm tối ưu hóa các điểm tiếp xúc và trải nghiệm mua hàng. 3. GrabGrab xếp thứ ba, tương tự như kết quả chung ở khu vực Đông Nam Á. Đối với vận chuyển và giao đồ ăn, Grab được đánh giá là dễ sử dụng và giúp cuộc sống của người dùng đơn giản hơn.4. ViettelViettel là nhà khai thác mạng di động lớn nhất tại Việt Nam và cung cấp trải nghiệm số hàng ngày cho người tiêu dùng. Viettel xếp hạng thứ ba về đề xuất nhiều nhất, cũng như đứng thứ ba về điểm chạm. Chất lượng dịch vụ của nhà mạng này cũng được đánh giá tốt.5. ShopeeShopee là ứng dụng mua sắm trực tuyến xếp thứ năm tại Việt Nam. Mặc dù vậy, Shopee vẫn là trang web mua sắm trực tuyến được xếp hạng cao nhất về trải nghiệm khách hàng. 6. MoMoMoMo là ứng dụng ví điện tử hỗ trợ nhiều giao dịch số giúp khách hàng mua sắm và hoàn thành giao dịch. 7. Thế Giới Di ĐộngThế Giới Di Động là nhà bán lẻ di động lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với các cửa hàng màu vàng đặc trưng. Thương hiệu này nổi bật trong khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng và có điểm đề xuất mạnh mẽ. 8. AppleGiống như ở các thị trường khác, chất lượng là ưu thế trải nghiệm khách hàng tốt nhất của Apple, mặc dù ở Việt Nam nó xếp thứ ba sau Samsung. Apple vượt qua Samsung trong trải nghiệm mua hàng nhưng thua xa đối thủ trong việc tối ưu hóa các điểm tiếp xúc.9. YouTubeYouTube đã gặp phải một vài khó khăn với các cơ quan quản lý tại Việt Nam, nhưng điều này một phần do sự phổ biến cao của nó. Trong khảo sát của Milieu, dịch vụ video trực tuyến này đạt được thành tích đủ tốt ở tất cả các tiêu chí trải nghiệm khách hàng để xếp thứ chín.10. KFCKFC là thương hiệu thức ăn nhanh được xếp hạng cao nhất về trải nghiệm khách hàng trong top 10 tại Việt Nam. Với dịch vụ nhanh chóng và dễ dàng, KFC xếp thứ ba về trải nghiệm mua hàng tổng thể. Chất lượng của KFC cũng được đánh giá cao, ngang bằng với Viettel và Grab trong mục này, và là thương hiệu được đề xuất thứ sáu cao nhất trên thị trường.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact