Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Trải nghiệm mà khách hàng của bạn mong muốn

30 September, 2023by soiprovn0

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc đang dần trở thành ưu tiên đối với các doanh nghiệp, thậm chí hoạt động như một điểm cạnh tranh khác biệt cho doanh nghiệp. Tuy nhiên thực tế cho thấy việc tạo ra một trải nghiệm khách hàng xuất sắc không hề dễ dàng.
Ngoài việc đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, doanh nghiệp còn cần đáp ứng các yếu tố về con người, công nghệ, quy trình,… để mang lại trải nghiệm vượt kỳ vọng cho khách hàng. Dưới đây là các yếu tố giúp tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc, cùng xem tổ chức của bạn đã đạt được những yếu tố nào nhé:

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact