Sự đồng cảm được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, thậm chí đó còn được coi là kỹ năng chăm sóc khách hàng quan trọng nhất cần phát triển. Bởi để giúp khách hàng hài lòng, bạn nhất thiết phải hiểu và chia sẻ được với những cảm xúc và mong muốn của họ.
SOI.Pro xin gửi đến bạn 12 mẫu câu thể hiện sự đồng cảm sâu sắc trong dịch vụ khách hàng. Sự kết hợp giữa ngôn ngữ với những tương tác chuyên môn khác sẽ mang lại hiệu quả cao trong giải quyết vấn đề, đặc biệt là khi bạn đang gặp thử thách với những tình huống khiếu nại.
Nguồn: Support Provider
Biên tập: SOI.Pro