Ngày 16/6 vừa qua, SOI.Pro và ngân hàng BIDV đã hợp tác tổ chức thành công hội thảo “GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM KẾT NỐI TỚI KHÁCH HÀNG” với sự tham gia của gần 100 nhân sự TT CSKH ngân hàng BIDV.
Tại hội thảo, diễn giả Lê Thị Thương – Phó Tổng Giám đốc SOI.Pro đã dẫn dắt người tham gia khám phá các nguyên tắc ứng xử của điện thoại viên và trải nghiệm của khách hàng khi gọi điện tới tổng đài. Đồng thời, với hơn 10 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực CX, chị đã chia sẻ kinh nghiệm cùng SOI trong việc tạo nên những cuộc gọi WOW, những trải nghiệm xuất sắc qua tổng đài và những đề xuất để mang đến cuộc gọi chất lượng cho khách hàng.
Thông qua các tình huống thực tế được tái hiện tại sự kiện, người tham gia đã hiểu được rằng Lấy khách hàng làm trọng tâm là định hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp, bắt nguồn từ từng tương tác nhỏ trong một cuộc gọi với khách hàng.
Hy vọng rằng, với những kiến thức thực tế và lời khuyên từ chuyên gia, hội thảo sẽ là một nguồn tài nguyên giá trị dành cho người tham gia để tiến xa hơn trên hành trình chinh phục khách hàng.
Hẹn gặp lại Quý Khách hàng trong các sự kiện tiếp theo của SOI.Pro!