Trong thời đại công nghệ 4.0, khách hàng luôn kỳ vọng nhận được phản hồi nhanh hơn và có được trải nghiệm đồng bộ và trọn vẹn trên mỗi kênh tiếp xúc với khách hàng. Bên cạnh đó, với mô hình đa kênh, các doanh nghiệp thu về một lượng dữ liệu khổng lồ từ các nguồn quản trị chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Giải pháp nào để doanh nghiệp có thể xử lý nguồn dữ liệu lớn một cách kịp thời để phản hồi tới khách hàng sớm nhất, nhằm hạn chế ảnh hưởng tới thương hiệu từ những trải nghiệm không như ý của khách hàng? Giải pháp tất cả trong một (all in one) của CheckerChỉ với một màn hình điều khiển – dashboard, các nguồn dữ liệu về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng được hiển thị thời gian thực, tùy chỉnh theo yêu cầu người dùng và có thể truy xuất thông tin tại bất cứ đâu. Với hệ thống Checker, doanh nghiệp có thể theo dõi tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng, nhận phản hồi và đo lường mức độ hài lòng thông qua các kênh khác nhau như điện thoại, email, khảo sát khách hàng, khách hàng bí mật hoặc phần mềm đánh giá. Từ đó kết quả sẽ được thu thập và hiển thị ngay lập tức. Người dùng sẽ có thể nhìn thấy báo cáo về kết quả đánh giá của chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau trên một báo cáo nhất quán và tổng thể. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả của các chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ.
Hệ thống cảnh báo để đưa ra hành động kịp thời cho những phàn nàn của khách hàng
Nền tảng Checker không chỉ hiệu quả khi xử lý dữ liệu lớn, mà còn hữu ích cho các tình huống nhỏ phát sinh trong quá trình trải nghiệm của khách hàng. Cụ thể, ngay sau khi từng khách hàng đơn lẻ có phản hồi không như ý trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, hệ thống sẽ dựa vào thiết lập để gửi phản hồi đến những bộ phận liên quan ngay lập tức, ví dụ bộ phận chăm sóc khách hàng, hoặc quản lý chất lượng dịch vụ. Từ đó, doanh nghiệp có thể có những hành động kịp thời và hợp lý, nhằm loại bỏ kịp thời cảm giác tiêu cực của khách hàng về thương hiệu. Đảm bảo uy tín và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Từ việc có thể thu thập thông tin tại tất cả các điểm chạm, hệ thống Checker hỗ trợ cung cấp nguồn dữ liệu chất lượng cao, với thông tin cập nhật, chính xác để doanh nghiệp có thể có được những thông tin, cái nhìn thấu suốt của khách hàng hữu ích để xây dựng quy trình hiệu quả, cải tiến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đồng thời cũng hỗ trợ quản lý được tất cả các trường hợp trong trải nghiệm khách hàng đảm bảo uy tín của thương hiệu.
Ngày 24/11/2022 Checker và SOI.Pro đã ký hợp đồng hợp tác, SOI.Pro trở thành nhà phân phối độc quyền về giải pháp Checker tại Việt Nam.
|