Hài lòng với doanh nghiệp là một trong những yếu tố khiến khách hàng gắn bó lâu dài. Cùng cung cấp một sản phẩm dịch vụ, nhưng những tương tác trong quá trình giao dịch sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng mối liên kết bền chặt với khách hàng và tạo nên điểm khác biệt giữa các thương hiệu.
Trong bài viết này, SOI.Pro xin chia sẻ tới các bạn một số nguyên tắc cơ bản, giúp các giao dịch viên giao tiếp tự tin, chuyên nghiệp, luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng
Nguồn: Provide Support
Biên tập: SOI.Pro
Có thể bạn quan tâm:
Nghệ thuật xây dựng dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp
Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn trong kỉ nguyên số
10 kĩ năng nổi bật về dịch vụ khách hàng