Ngày 12/12/2024, hội thảo quốc tế “CX Global Trends – Xu hướng trải nghiệm khách hàng toàn cầu” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một trong những nỗ lực của SOI.Pro trong việc tìm kiếm đối tác và các nguồn lực quốc tế để xây dựng nên một chương trình chất lượng, nhằm thúc đẩy cộng đồng CX trong nước phát triển mạnh mẽ, tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế. Hội thảo cũng nhận được sự đồng hành quý báu từ MB và sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp, tổ chức lớn trên toàn quốc.
Là một trong 3 diễn giả chính của sự kiện, Ông Nguyễn Huy Bình – Tổng Giám đốc SYCA (SOI.Pro), với kinh nghiệm hơn 10 năm triển khai các giải pháp Trải nghiệm khách hàng cho nhiều doanh nghiệp, đã chia sẻ những bài học thực tiễn trong “Chiến lược cải tiến CX”, qua các dự án thành công cùng MB, VietinBank, và Hyundai.
Ngoài ra, hội thảo còn mang tới cho người tham dự cơ hội để kết nối và học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng:
🔹 Ông Tom DeVries – Chuyên gia CX hàng đầu thế giới, đã mang đến góc nhìn đột phá về “Hệ sinh thái CX: Kết nối toàn diện, tối ưu giá trị”. Những ví dụ thực tế từ Google, Samsung hay Pepsico cho thấy tầm quan trọng của việc xây dựng hệ sinh thái CX toàn diện.
🔹 Tiến sĩ Tom DeWitt – Giám đốc CXM, Đại học Michigan State University, chia sẻ về “Chiến lược trải nghiệm: Kết nối cảm xúc, lưu giữ ký ức”. Ông nhấn mạnh rằng: “Cảm xúc chính là cầu nối giúp thương hiệu lưu giữ dấu ấn trong lòng khách hàng.”
Phần tọa đàm giữa các diễn giả cùng sự dẫn dắt khéo léo của bà Nguyễn Quỳnh Trang – Chuyên gia huấn luyện Design Thinking, đã mang đến không khí cởi mở và những trao đổi thực tế, giải đáp thắc mắc của khách tham dự xoay quanh việc cải tiến CX trong môi trường kinh doanh đầy biến động.
Một lần nữa, SOI.Pro xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các diễn giả, các đại biểu, MB và gần 50 đơn vị tham dự đã đóng góp vào thành công của chương trình. Những câu hỏi, thảo luận giá trị từ người tham dự chính là minh chứng cho sự quan tâm sâu sắc đến trải nghiệm khách hàng – xu thế tất yếu trong thời đại mới.