Trong tháng 9 vừa qua, SOI.Pro đã tổ chức một số chương trình đào tạo tại các các doanh nghiệp, tổ chức về các khía cạnh mới mẻ của Trải nghiệm khách hàng. Trong đó, SOI rất vinh dự khi được tổ chức đào tạo dành riêng cho các cán bộ tại Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Chăm sóc Khách hàng – Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
Với mục tiêu thay đổi tư duy về dịch vụ của những người làm trong lĩnh vực công, khơi gợi sứ mệnh cao cả và giá trị mà họ mang lại cho cộng đồng, giúp ích cho hàng triệu người dân, và đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của xã hội, chương trình được dẫn dắt bởi bà Lê Thị Thương – Phó Tổng Giám đốc CTCP SYCA – Thương hiệu SOI.Pro, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các cán bộ nhân viên tại Trung tâm.
SOI.Pro hi vọng rằng chương trình này sẽ là những hạt giống lan tỏa tinh thần dịch vụ, thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết và cùng nhau đóng góp vào sự thay đổi tích cực cho xã hội. Từ đó, người dân Việt Nam có thể nhận được những giá trị tốt đẹp hơn nữa từ các dịch vụ công tại Việt Nam.