Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Những điều NÊN và KHÔNG NÊN làm trong xử lý khiếu nại khách hàng

23 February, 2018by soiprovn0

Đôi khi, phục vụ khách hàng tốt nhất không hẳn là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà là cách doanh nghiệp đối mặt, giải quyết những khiếu nại của khách hàng như thế nào. Để giữ được khách hàng, doanh nghiệp không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải giải quyết khiếu nại của họ thật nhanh chóng.

Giải quyết khiếu nại của khách hàng không phải việc dễ dàng và đôi lúc doanh nghiệp phải đối mặt với không ít khó khăn. Chúng tôi khuyên doanh nghiệp cần tuân thủ những điều NÊN và KHÔNG NÊN dưới đây để giải quyết khiếu nại khách hàng hiệu quả đối với nhân viên làm việc với khách hàng thường xuyên.

 

f801d440-7c46-43b7-8ae5-e7a56e3ae29e

 

Nguồn: providesupport.com.

Dịch bởi: SOI.Pro.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact