Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Bí quyết làm hài lòng 5 kiểu khách hàng khó tính

26 February, 2018by soiprovn0

Có rất nhiều những kiểu khách hàng khác nhau và đối với từng đối tượng khách hàng này người bán hàng cần đưa ra những ứng xử thông minh để thuyết phục họ. Không có công thức chung nào cho tất cả các khách hàng nhưng hãy luôn ghi nhớ điều này:
– Bán hàng là quá trình người bán hàng tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng phát triển và hoàn thành quyết định mua hàng.

– Khách hàng không mua sản phẩm/dịch vụ mà mua GIẢI PHÁP cho VẤN ĐỀ của họ.

– Vì vậy, cho dù họ là đối tượng khách hàng nào thì hãy luôn QUAN SÁT –   PHÁN ĐOÁN – ĐƯA GIẢI PHÁP.
Dưới đây một số nhận diện 5 đối tượng khách hàng tiêu biểu cùng một số bí quyết làm hài lòng họ.

 

b4998e17-aa79-464c-a4da-7f4307bf0f0f

 

Ngun: PATLive
Dịch bởi: SOI.Pro.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact