Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Blog

Credibly reintermediate backend ideas for cross-platform models. Continually reintermediate integrated processes through technically sound intellectual capital. Holistically foster superior methodologies without market-driven best practices.
Tuyển dụng CUSTOMER EXPERIENCE LEADER

Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng  Customer Experience Leader (Full time) Chức vụ  Trưởng nhóm Số năm kinh nghiệm 3-5 năm Ngành nghề Kinh tế, Truyền thông, MKT, Quản trị kinh doanh Yêu cầu bằng cấp Đại học Hình thức làm việc –   Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h00; 13h00...

Cách phản hồi với phản ứng tiêu cực từ khách hàng

Đánh giá tiêu cực của khách hàng là một phần tự nhiên trong kinh doanh. Điều quan trọng là doanh nghiệp cần phải chuẩn bị cho đội ngũ nhân lực của mình luôn sẵn sàng đối phó với chúng một cách chuyên nghiệp nhất. Phản ứng sai lầm có thể dễ dàng đẩy khách hàng...

Cách đo lường và đánh giá trải nghiệm số của khách hàng (Phần 1)

Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã thay đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp và trải nghiệm khách hàng cũng không ngoại lệ. Khi ngày càng có nhiều công ty chuyển trọng tâm sang không gian kỹ thuật số, việc đo lường và đánh giá trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ...

Tại sao nên đầu tư vào CX trong thời kỳ suy thoái 

Đúng như các dự đoán, tình hình kinh tế thế giới năm 2023 đang đối diện với một cuộc suy thoái lớn bao giờ hết, với những chuyển biến xã hội khó đoán và thay đổi bất ngờ từng ngày.   Các nghiên cứu chỉ ra rằng củng cố chiến lược trải nghiệm khách hàng mạnh...

Tăng cường tương tác với khách hàng bằng trung tâm liên lạc sử dụng AI

63% người tiêu dùng cho biết các thương hiệu cần lắng nghe phản hồi của họ một cách tốt hơn, trong khi 60% người tiêu dùng cho biết sẽ mua nhiều hơn nếu tương tác giữa họ và thương hiệu được cải thiện. Ngày nay tương tác đa kênh đang trở thành xu hướng nâng...

Ứng dụng Metaverse trong cải thiện CX của các thương hiệu lớn

Ứng dụng Metaverse trong cải thiện CX của các thương hiệu lớn Metaverse – một xu hướng công nghệ trong tương lai được dự báo sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều lĩnh vực trong đời sống con người. Đặc biệt trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, Metaverse hứa hẹn sẽ mang đến những trải...

Các lợi ích của trung tâm liên lạc đa kênh

Trung tâm liên lạc đa kênh là gì? Google đã phát hiện ra có tới 85% hành trình mua sắm của khách hàng đi qua rất nhiều kênh, bắt đầu mua hàng trên một kênh và kết thúc mua hàng trên một kênh khác. Điều này chứng tỏ hành trình đa kênh đang trở thành...

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact