Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng Nhân viên Kế toán Nội bộ Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 02 năm kinh nghiệm trở lên Ngành nghề Không yêu cầu Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng Hình thức làm việc – Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h00, 13h00 –...
Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng Nhân viên Kế toán Nội bộ Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 02 năm kinh nghiệm trở lên Ngành nghề Không yêu cầu Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng Hình thức làm việc – Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h00, 13h00 –...
Ý định của khách hàng không chỉ là những gì khách hàng nói mà là những gì họ thực sự cần. Ý định của khách hàng là động lực thúc đẩy khách hàng đến với một thương hiệu. Nó liên quan đến việc hiểu nhu cầu của khách hàng không chỉ là ngoài bề mặt...
Có rất nhiều khái niệm và cách sử dụng thuật ngữ Trải nghiệm khách hàng, vì vậy cũng có tương đối quan niệm sai lầm tạo ra sự nhầm lẫn và làm giảm hiệu quả của các chiến dịch trải nghiệm khách hàng. Nhìn chung trải nghiệm khách hàng (CX) là tổng hợp tất cả...
Trong bài viết phần 1, chúng ta đã tìm hiểu các loại điểm đau của khách hàng, giờ là lúc đánh giá xem khách hàng của bạn đang gặp những điểm đau nào. Có ba cách chung để thực hiện điều này. Thu thập phản hồi từ khách hàng Một trong những cách tốt nhất...
“Điểm đau” (pain points) của khách hàng là những vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm hoặc tương tác với dịch vụ của bạn. Những vấn đề này tác động tiêu cực đến trải nghiệm của khách hàng và phải được giải quyết để cải thiện hoạt động kinh doanh và...
VUCA Prime là một khái niệm được tạo ra nhằm ứng phó với những thách thức từ thực tại được thể hiện qua VUCA. Để hiểu VUCA Prime, trước tiên chúng ta cần hiểu VUCA là gì? VUCA là từ viết tắt của Volatility (Biến động) – Uncertainty (Không chắc chắn) – Complexity (Phức tạp)...
THÔNG TIN VỀ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CONTACT CENTER MBBANK Công ty Cổ phần SYCA (thương hiệu SOI.Pro) đơn vị cung ứng nhân sự vị trí chăm sóc khách hàng cho ngân hàng MBBank xin gửi bạn thông tin chi tiết về công việc như sau: Mô tả công việc – Tiếp...
Trải nghiệm thương hiệu là tất cả những cảm giác niềm vui, sự hoài niệm, sự phấn khích,… mà người tiêu dùng trải nghiệm trong quá trình họ tương tác với thương hiệu. Có thể thông qua các kênh truyền thông xã hội, trang web, tại cửa hàng, trong các sự kiện hoặc qua điện...