Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTòa CT8D, The Sparks New Urban, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Blog

Credibly reintermediate backend ideas for cross-platform models. Continually reintermediate integrated processes through technically sound intellectual capital. Holistically foster superior methodologies without market-driven best practices.

Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng Employer Branding Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm >= 1 năm Ngành nghề Không yêu cầu Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng trở lên Hình thức làm việc –   Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h00; 13h00 – 17h30 –   Làm 3 sáng...

SOI.Pro – Bảo Việt Nhân Thọ: Trải nghiệm chạm cảm xúc – Bắt đầu từ tư duy

Ngày 23/5 vừa qua, SOI.Pro đã có cơ hội đồng hành cùng chương trình đào tạo đặc biệt dành cho đội ngũ Chuyên viên & Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng trên toàn hệ thống Bảo Việt Nhân Thọ. Chương trình là nỗ lực nâng cao tư duy và năng lực thực hành trải nghiệm...

Hiểu rõ hành vi người tiêu dùng Việt Nam trong thời đại số: Báo cáo nhu cầu giải trí số 2024 – 2025

“Báo cáo “Nhu cầu giải trí số 2024–2025” do Appota phối hợp thực hiện cùng SOI.Pro là báo cáo chuyên sâu mang đến cái nhìn toàn cảnh về hành vi tiêu dùng giải trí trên nền tảng số tại Việt Nam – từ những nội dung được ưa chuộng, khung giờ sử dụng phổ biến,...

XMGlobal ra mắt tại TP.HCM – Bước tiến mới cho cộng đồng XM tại Việt Nam!

Ngày 27/05 vừa qua, sự kiện XMGlobal Launching Event tại TP.HCM đã đánh dấu bước khởi đầu cho một cộng đồng chuyên sâu về Quản trị Trải nghiệm – nơi những người làm nghề cùng chia sẻ, học hỏi và phát triển chuyên môn một cách bài bản, có kế hoạch và định kỳ. XMGlobal...

Customer 360: Nền tảng dữ liệu toàn diện giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng trong kỷ nguyên số

1. Customer 360 là gì? Trong môi trường kinh doanh hiện đại, nơi mỗi tương tác với khách hàng đều có thể để lại dữ liệu, việc xây dựng một cái nhìn toàn diện về từng khách hàng không còn là lợi thế – mà là điều bắt buộc. Customer 360 (hay còn gọi là...

Trải nghiệm khách hàng (CX): Chìa khóa sống còn hay chỉ là khoản chi dễ bị cắt giảm?

Kinh doanh ngày nay không còn là cuộc chơi với sai số cực kỳ nhỏ. Các doanh nghiệp đang soi xét từng khoản đầu tư để chứng minh giá trị đóng góp vào lợi nhuận, bao gồm cả các chương trình trải nghiệm khách hàng (CX). Dưới áp lực giám sát gia tăng này, bất...

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng.
Thành viên Bạc của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2025/01/MSPA-Silver-1.jpeg
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact