Trải nghiệm khách hàng trong ngành y tế là toàn bộ hành trình mà bệnh nhân trải qua với cơ sở y tế/ chăm sóc sức khỏe – từ khâu đặt lịch hẹn đến chất lượng điều trị và theo dõi sau khám. Những trải nghiệm tích cực giúp xây dựng niềm tin, tạo sự...
Trải nghiệm khách hàng trong ngành y tế là toàn bộ hành trình mà bệnh nhân trải qua với cơ sở y tế/ chăm sóc sức khỏe – từ khâu đặt lịch hẹn đến chất lượng điều trị và theo dõi sau khám. Những trải nghiệm tích cực giúp xây dựng niềm tin, tạo sự...
Tháng 6 vừa qua, Ban lãnh đạo CTCP SYCA – Thương hiệu SOI.Pro đã có chuyến thăm và làm việc với đối tác chiến lược MS&C tại Nhật Bản – một trong những đơn vị tư vấn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và trải nghiệm khách hàng tại khu...
Ngày 21/6 vừa qua, XMGlobal – Mạng lưới chuyên gia trải nghiệm khách hàng đầu tiên tại Việt Nam đã tổ chức workshop với chủ đề CX360 – The Metrics Revolution. SOI.Pro vinh dự đồng hành và tài trợ cho sự kiện, nơi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cùng nhau chia sẻ...
Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng Nhân viên Dự Án (toàn thời gian) Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm Ngành nghề Không yêu cầu Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng trở lên Hình thức làm việc – Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h00;...
Quy trình onboarding khách hàng có lẽ là giai đoạn quan trọng nhất trong toàn bộ hành trình khách hàng. Mặc dù nó diễn ra ngay sau khi mua hàng, nhưng chính onboarding là yếu tố định hình mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và sản phẩm hoặc công ty của bạn. Onboarding...
Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng Employer Branding Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm >= 1 năm Ngành nghề Không yêu cầu Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng trở lên Hình thức làm việc – Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h00; 13h00 – 17h30 – Làm 3 sáng...
Ngày 23/5 vừa qua, SOI.Pro đã có cơ hội đồng hành cùng chương trình đào tạo đặc biệt dành cho đội ngũ Chuyên viên & Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng trên toàn hệ thống Bảo Việt Nhân Thọ. Chương trình là nỗ lực nâng cao tư duy và năng lực thực hành trải nghiệm...
“Báo cáo “Nhu cầu giải trí số 2024–2025” do Appota phối hợp thực hiện cùng SOI.Pro là báo cáo chuyên sâu mang đến cái nhìn toàn cảnh về hành vi tiêu dùng giải trí trên nền tảng số tại Việt Nam – từ những nội dung được ưa chuộng, khung giờ sử dụng phổ biến,...