Trong nền kinh tế toàn cầu nơi có vô số sản phẩm luôn tranh giành sự chú ý của khách hàng và các thương hiệu luôn tìm cách thu hút lòng trung thành của người tiêu dùng, việc hiểu rõ động cơ hành vi của người tiêu dùng có thể giúp giải mã mã bí...
Trong nền kinh tế toàn cầu nơi có vô số sản phẩm luôn tranh giành sự chú ý của khách hàng và các thương hiệu luôn tìm cách thu hút lòng trung thành của người tiêu dùng, việc hiểu rõ động cơ hành vi của người tiêu dùng có thể giúp giải mã mã bí...
Lướt một vòng mạng xã hội của Red Bull và Coca Cola, điểm chung giữa hai ông lớn trong ngành nước giải khát đó là rất ít hình ảnh về chính sản phẩm của họ. Vì sao một số thương hiệu lớn lại không đăng quá nhiều hình ảnh sản phẩm của mình? Cùng SOI.Pro...
“Customer Centricity” (Lấy khách hàng làm trung tâm) đã xuất hiện cách đây vài năm như một tiếp cận phá vỡ các phương pháp truyền thống. Về cốt lõi, Customer Centricity là sự nhấn mạnh vào khách hàng và mọi khía cạnh trong hành trình mua hàng của họ. Ở đây, khách hàng không còn...
Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại yêu cầu một loạt các kỹ năng ứng xử, giọng nói và thái độ mà các nhân viên contact center nên tuân thủ khi giao tiếp với khách hàng qua điện thoại. Việc xử lý một số lượng lớn cuộc gọi hàng ngày không phải là việc dễ...
Được kết nối và thấu hiểu là nhu cầu của con người trong mọi tương tác, cho dù đó là gặp mặt trực tiếp, cuộc trò chuyện qua tin nhắn hay gọi điện, thậm chí là các tương tác trên website,… Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển và dần thay thế con...
Chương trình Đại sứ CLDV MB năm 2023 là cầu nối, thông điệp của Ban lãnh đạo ngân hàng MB muốn truyền tải tới toàn thể CBNV về mục tiêu và trách nhiệm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng. Chặng 04-2023 vừa qua, các nhân sự tài năng từ SOI.Pro đã...
Với các cửa hàng kinh doanh thời trang, sản phẩm đẹp thôi là chưa đủ để thu hút và giữ chân khách hàng. Để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh thu, các chủ kinh doanh cần đầu tư để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chất lượng dịch vụ tốt sẽ giúp cửa...
Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, sự thành công của một thương hiệu F&B không chỉ phụ thuộc vào doanh số bán hàng mà còn phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng. Vậy làm thế nào để chạm đến cảm xúc, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và tạo nên lợi...
Khi sắc đỏ và vàng rực rỡ khắp đường phố Việt Nam, báo hiệu Tết Nguyên đán đang đến gần, đây là cơ hội để các công ty bán lẻ nắm bắt cơ hội kết nối với khách hàng theo những cách độc đáo. Trong đó, Unilever, gã bán lẻ khổng lồ toàn cầu, đã...