ChatGPT đặt ra kì vọng cao về tương tác giữa người và máy tính. Chất lượng văn bản được tạo ra và tốc độ trả lời của nó có thể được cảm nhận ngay sau lần trả lời đầu tiên. ChatGPT đã được đào tạo bằng cách sử dụng phương pháp “Học tăng cường với...
ChatGPT đặt ra kì vọng cao về tương tác giữa người và máy tính. Chất lượng văn bản được tạo ra và tốc độ trả lời của nó có thể được cảm nhận ngay sau lần trả lời đầu tiên. ChatGPT đã được đào tạo bằng cách sử dụng phương pháp “Học tăng cường với...
ChatGPT là gì? ChatGPT, viết tắt của Chat Generative Pre-training Transformer, là một chatbot do OpenAI phát triển và ra mắt vào tháng 11 năm 2022. ChatGPT được xây dựng dựa trên GPT-3.5, một dòng mô hình ngôn ngữ lớn của OpenAI. Điểm mạnh thực sự của con chat GPT chính là trả lời các...
Tiếp nối phần một series 10 dự đoán về trải nghiệm khách hàng trong năm 2023. Tuần này SOI.Pro sẽ nói về 5 dự đoán cuối về trải nghiệm khách hàng trong 2023. 6. Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại vẫn là một điểm chạm nóng Ngay cả khi tất cả các giải pháp...
Xin vui lòng điền thông tin email theo mẫu đăng ký để chúng tôi có thể gửi báo cáo tới quý vị. Tải toàn văn tài liệu/download Nhân dịp đầu năm, SOI.Pro xin cảm ơn quý khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội đồng hành trong thời gian qua, để cung cấp thông tin...
Khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công của mọi doanh nghiệp. Để tri ân và thể hiện sự quý mến của mình đối với khách hàng, các công ty luôn tìm kiếm những giải pháp quà tặng ấn tượng và độc đáo nhất. Tết là ngày lễ truyền thống để...
Trong hơn hai năm qua, thế giới đã trải qua vô số trở ngại, bắt đầu với đại dịch vào cuối năm 2019, tiếp đó là các vấn đề về chuỗi cung ứng và khủng hoảng trong thị trường lao động. Trên hết, chúng ta đang trải qua một nền kinh tế khó khăn, và...
Chúng ta có thể thiết kế các hành trình khách hàng, nhưng không thể kiểm soát được hoàn toàn quá trình khách hàng trải nghiệm thực tế. Những gì chúng ta có thể làm là tận dụng dữ liệu hành vi, hiểu biết sâu sắc về khách hàng, thiết kế trải nghiệm và công nghệ...
Trong thời đại công nghệ 4.0, khách hàng luôn kỳ vọng nhận được phản hồi nhanh hơn và có được trải nghiệm đồng bộ và trọn vẹn trên mỗi kênh tiếp xúc với khách hàng. Bên cạnh đó, với mô hình đa kênh, các doanh nghiệp thu về một lượng dữ liệu khổng lồ từ các nguồn...
Kể từ khi công bố trở thành nước chủ nhà World Cup 2022, Qatar đã phải đối mặt với vô số chỉ trích nhắm vào các giá trị văn và tôn giáo. Trái ngược với truyền thông và kì vọng xấu dành cho World Cup 2022, Qatar đã không ngần ngại đi ngược lại với...