Nằm trong hoạt động đào tạo nội bộ diễn ra hàng tháng, buổi chia sẻ tháng 12 có sự tham gia của 1 trong những chuyên gia hàng đầu trong mạng lưới chuyên gia kết nối của SOI.Pro, chị Nguyễn Quyên. Chị Quyên hiện tại là CXO của F88, chuyên gia hàng đầu với 16 năm kinh nghiệm trong ngành Chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Techcombank, VPBank, LienvietPost Bank.

Buổi học với rất nhiều nội dung bổ ích, vừa giúp SOIer củng cố thêm tư duy làm việc vừa chia sẻ thêm về định hướng phát triển sản phẩm của Công ty.

Bắt đầu với câu hỏi vì sao trong vòng tròn vàng của Simon Sinek, SOIer được hỏi lại thêm 1 lần nữa với câu hỏi vì sao từ nhân viên đến lãnh đạo đều phải học về tư duy dịch vụ tốt?

Kể cả trong các mối quan hệ cá nhân hay công việc, xuất phát đầu tiên phải là “người khác” (người mình sẽ cung cấp dịch vụ), người đó muốn gì, cần gì (giá trị) để hành động, người dẫn dắt chia sẻ thêm rất nhiều thông tin giá trị từ bậc thầy về dịch vụ khách hàng Ron Kaufman.

Chân dung cộng sự có tư duy tốt, lãnh đạo có tư duy tốt cũng được chuyên gia và các SOIer cùng nhau vẽ nên.

Buổi học cũng bàn luận sôi nổi về việc sẽ làm gì khi gặp sự cố về dịch vụ, và cùng thống nhất rằng khi chúng ta gặp sự cố là lúc chúng ta có cơ hội để tạo đột phá.

Phần tiếp theo, chuyên gia cũng chia sẻ thêm về trải nghiệm khách hàng trong xu thế mới từ góc nhìn đa chiều, vừa là chuyên gia lâu năm trong nghề vừa là khách hàng của SOI.Pro.

Trong xu thế phát triển về trải nghiệm khách hàng, dịch vụ Khách hàng bí mật cũng được điều chỉnh mục tiêu từ “Mọi thứ có đang diễn ra đúng quy định/quy chuẩn đã được xác định từ trước không?” thành “Chúng ta cần làm gì và liệu những gì chúng ta làm có tốt cho khách hàng trong thời đại bình thường mới không”.

Các thành viên trong Công ty cũng được Ban Lãnh đạo chia sẻ về hướng phát triển sản phẩm mới, tận dụng thế mạnh của từng gói sản phẩm riêng lẻ để mang lại trải nghiệm, tư vấn hiệu quả nhất cho khách hàng.

1

Buổi chia sẻ không chỉ mang đến những kiến thức hữu ích mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, những câu chuyện chia sẻ giúp gắn kết mỗi cá nhân SOI.Pro để cùng hướng tới sứ mệnh: Đồng hành cùng các doanh nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại Việt Nam”.

2

Giây phút lắng đọng nhất là sự kết nối, chia sẻ từ mỗi cá nhân về câu chuyện cung cấp dịch vụ tốt cho mọi người xung quanh, không chỉ là khách hàng mà là người thân, bạn bè, gia đình, và sau cùng: Mọi dịch vụ xuất phát từ sự chân thành sẽ chạm tới trái tim.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *