Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

10 kĩ năng nổi bật về dịch vụ khách hàng

3 August, 2018by soiprovn0

Nhân viên bán hàng là người có nhiệm vụ khơi gợi, thỏa mãn và làm hài lòng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, tạo mối liên hệ trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiệu quả và chất lượng trong mỗi giao dịch còn phụ thuộc nhiều vào những kỹ năng cơ bản của nhân viên. SOI.Pro mời bạn tham khảo bản Infographic dưới đây để tìm hiểu về 10 kỹ năng nổi bật nhất.

Nguồn: Mattsfactor và Business 2 Community.
Dịch bởi: SOI.Pro.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact