SOI.Pro chúc bạn thành công! Nguồn: IBM Big Data & Analytics Hub Biên tập: SOI.Pro
SOI.Pro chúc bạn thành công! Nguồn: IBM Big Data & Analytics Hub Biên tập: SOI.Pro
Theo nghiên cứu từ Trường Kinh doanh Harvard, việc tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng chỉ bằng 5% đã có thể giúp lợi nhuận của công ty lên 25-95%. Do vậy, bên cạnh chiến lược chinh phục khách hàng mới, các công ty cũng nên đầu tư vào những chiến lược giữ chân khách...
Dịch vụ khách hàng nên là một cuộc trò chuyện tự nhiên, linh hoạt với khách hàng chứ không phải tuân thủ theo một kịch bản vô hồn. Nếu bạn đang tìm kiếm cách đào tạo cho nhân viên để cải thiện khả năng xử lý tình huống khách hàng như dân chuyên nghiệp, SOI.Pro mời bạn...
Ẩm thực từ trước đến nay là lĩnh vực dễ khởi nghiệp, nhưng không phải ai cũng dễ dàng thành công, nhất là trong thời đại ngày càng cạnh tranh. Muốn thành công phải khác biệt. Vậy năm 2020 này, xu hướng nào sẽ lên ngôi? Hãy cùng SOI.Pro tìm hiểu các xu hướng dịch vụ F&B...
Văn hóa dịch vụ không đơn giản chỉ là một cách tiếp cận khuôn mẫu mà các doanh nghiệp thực hiện đối với dịch vụ khách hàng, đó còn là văn hóa tổ chức bền vững, thu hẹp khoảng cách giữa văn hóa nơi làm việc và luôn hướng đến khách hàng. Trong khi văn...
Để giải quyết nhu cầu của khách hàng và luôn đáp ứng mong đợi của họ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Đây là công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, trí tuệ và sự suy luận sắc bén, khéo léo để điều hướng tâm trạng khách hàng đồng thời cung cấp cho...
Đã bao giờ bạn nghĩ về lý do tại sao bạn đang mất dần đi khách hàng của mình? Theo nghiên cứu từ NewVoice Media chỉ ra rằng: 67% khách hàng rời bỏ bạn vì do dịch vụ kém. 10% đã đổi dịch vụ hơn 5 lần trong vòng 1 năm. $430 là mức lỗ...
Trong 2 ngày 13 – 15/11 vừa qua, SOI.Pro đã tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 15 do MSPA – AP (Hiệp hội mua sắm bí mật châu Á Thái Bình Dương) tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc với chủ đề “Customer Experience, Technology and Globalization” – Trải nghiệm khách hàng thời kỳ...
Những thay đổi nhỏ trong dịch vụ khách hàng có thể là những nhân tố góp phần tạo nên một trải nghiệm khách hàng hoàn hảo. SOI.Pro mời bạn tham khảo 4 yếu tố quan trọng dưới đây, là nền tảng trong việc mang lại thiện cảm cho khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ. 1. Tạo...