Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng Nhân viên Dự Án (toàn thời gian) Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm Ngành nghề Không yêu cầu Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng trở lên Hình thức làm việc – Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h00;...
Trong kinh doanh, các thương hiệu luôn tập trung vào việc tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình mới là yếu tố quan trọng để thúc đẩy lòng trung thành và tăng doanh thu của doanh nghiệp. Tác...
Cũng như các lĩnh vực khác, Trải nghiệm khách hàng có nhiều phương pháp nghiên cứu khác nhau. Thực tế việc sử dụng tất cả các phương pháp nghiên cứu là không khả thi dù dự án của bạn có lớn tới đâu; nhưng việc sử dụng kết hợp các phương pháp một cách hợp...
Ngày 16/6 vừa qua, SOI.Pro và ngân hàng BIDV đã hợp tác tổ chức thành công hội thảo “GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM KẾT NỐI TỚI KHÁCH HÀNG” với sự tham gia của gần 100 nhân sự TT CSKH ngân hàng BIDV. Tại hội thảo, diễn giả Lê Thị Thương – Phó Tổng Giám đốc SOI.Pro...
Chương trình khách hàng thân thiết là chiến lược doanh nghiệp sử dụng để khuyến khích khách hàng tiếp tục mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của họ. Các chương trình này thường bao gồm một chuỗi các hoạt động về tương tác, giao tiếp,… cung cấp cho khách hàng các đặc quyền như...
Lòng trung thành của khách hàng (Customers Loyalty) có thể được hiểu đơn giản là sự sẵn sàng quay lại của khách hàng với thương hiệu hoặc doanh nghiệp để tiến hành giao dịch, mua bán sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp. Điều này thường được tạo...