DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG QUA MẠNG XÃ HỘI, NHỮNG CHỈ SỐ VÀ XU THẾ BẠN CẦN BIẾT
Con người ngày càng giao tiếp với nhau nhiều hơn qua mạng xã hội, khách hàng cũng hướng việc trao đổi và phản hồi tới doanh nghiệp qua kênh trực tuyến này. Do vậy, nhanh chóng bắt kịp xu thế nói trên bằng việc khiến dịch vụ khách hàng thân thiện và dễ tiếp cận hơn qua mạng xã hội là đòi hỏi tất yếu mà các doanh nghiệp cần thực thi. Trong newsletter tuần này, với những con số thống kê cụ thể về dịch vụ khách hàng qua kênh trực tuyến, SOI.Pro sẽ đề cập tới những vấn đề chính mà các nhà quản trị doanh nghiệp nên quan tâm.
SOI.Pro chúc bạn thành công!
Nguồn: Provide Support
Biên tập: SOI.Pro