Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Blog

Credibly reintermediate backend ideas for cross-platform models. Continually reintermediate integrated processes through technically sound intellectual capital. Holistically foster superior methodologies without market-driven best practices.
Vai trò của thấu cảm trong xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

Thấu cảm là một yếu tố quan trọng trong trải nghiệm khách hàng, nó quyết định chất lượng dịch vụ của bạn đang ở cấp độ nào. Thấu cảm là yếu tố giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Cho dù bạn là lãnh đạo doanh nghiệp, tổng đài viên hay nhân viên...

Hành trình Khách hàng: Sự khác biệt giữa quá khứ và hiện tại

Trong thời đại ngày nay, trải nghiệm khách hàng đã trở thành một phần không thể thiếu của các chiến lược kinh doanh hiện đại và hành trình trải nghiệm khách hàng không phải là một khái niệm mới. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của thời đại, hành trình khách hàng đã có...

Nâng tầm Trải nghiệm khách hàng nhờ phương pháp Khách hàng bí mật

Khi nghiên cứu các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng, Khách hàng bí mật là một trong những công cụ hiệu quả thông qua việc thu thập dữ liệu một cách ẩn danh để trải nghiệm hành trình khách hàng hoàn chỉnh. Quy trình của một chương trình Khách hàng bí mật thường bắt...

99 và câu chuyện làm tròn trong việc thanh toán tiền

Trong môi trường kinh doanh, việc làm tròn số tiền khi thanh toán trở thành một phương thức phổ biến để đơn giản hóa quy trình giao dịch. Tuy nhiên, câu chuyện xung quanh việc làm tròn số tiền 99 đã trở thành một hiện tượng thú vị trong trải nghiệm khách hàng và tạo...

Các thương hiệu ứng dụng bản đồ hành trình khách hàng như thế nào?

Bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định thành công của một doanh nghiệp. Bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng giúp cho các doanh nghiệp có thể hình dung ra trải nghiệm của các khách hàng thông qua tất cả các điểm...

Top 30 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam đã lựa chọn Samsung là thương hiệu yêu thích khi nói đến trải nghiệm khách hàng. Đây là tập đoàn điện tử đóng vai trò trung tâm trong nhiều hoạt động hàng ngày, đặc biệt là các hoạt động trực tuyến. Xếp hạng này là kết quả từ khảo sát 50...

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact