Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesCT8D Building, The Sparks New Urban, Duong Noi, Ha Noi
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Blog

Credibly reintermediate backend ideas for cross-platform models. Continually reintermediate integrated processes through technically sound intellectual capital. Holistically foster superior methodologies without market-driven best practices.
SỬ DỤNG TƯ DUY THIẾT KẾ TRONG THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Sự khác biệt giữa xây dựng và thiết kế trải nghiệm khách hàng bắt đầu từ tư duy. Khi xây dựng một trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp có một mục tiêu cố định. Trong khi đó, thiết kế trải nghiệm khách hàng là một quá trình mà trong đó người quản lý tìm ra...

HIỂU ĐÚNG VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG NGÀNH NGÂN HÀNG SỐ

Sự khác biệt cạnh tranh trên thị trường hiện nay không chỉ được xác định bởi vị trí, giá cả, sản phẩm hay dịch vụ, mà còn bởi trải nghiệm khách hàng (CX).  TẠI SAO CX QUAN TRỌNG VỚI NGÀNH NGÂN HÀNG SỐ  Nhu cầu của khách hàng đã thay đổi và để theo kịp...

5 lý do doanh nghiệp cần khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Ngay cả khi bỏ ra rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, các doanh nghiệp vẫn dễ dàng đánh mất khách hàng. Theo một nghiên cứu gần đây, các tổ chức hoặc doanh nghiệp có thể tăng trưởng hơn 10% nếu đo lường chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng (Net...

CÁC CÔNG CỤ ĐỂ APPLE NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Apple là thương hiệu tên tuổi điển hình trong ngành công nghệ về thành công khi xây dựng trải nghiệm khách hàng một cách sáng tạo và mới lạ. CEO của Apple – Steve Jobs – từng nhấn mạnh khách hàng phải được đặt ở vị trí trung tâm của mọi hoạt động:   “Chúng ta...

5 xu hướng trải nghiệm khách hàng không thể bỏ qua sau Covid-19

Sau Covid, các doanh nghiệp phải đối mặt với một thử thách lớn: Sự thay đổi trong nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng. 50% người tiêu dùng toàn cầu nói rằng đại dịch Covid-19 khiến họ phải suy nghĩ lại mục đích của mình và đánh giá điều gì là quan trọng trong...

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng.
Thành viên Bạc của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2025/01/MSPA-Silver-1.jpeg
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact