Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Blog

Credibly reintermediate backend ideas for cross-platform models. Continually reintermediate integrated processes through technically sound intellectual capital. Holistically foster superior methodologies without market-driven best practices.
Global CX Summit 2024: Định Hình Tương Lai Trải Nghiệm Khách Hàng 2025

Ngày 14/12/2024 vừa qua, Hội nghị Quốc tế Global CX Summit 2024 với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025” đã diễn ra thành công tại TP.HCM. Sự kiện được tổ chức bởi Viện Quản trị & Công nghệ FSB (Đại học FPT) phối hợp cùng Trung tâm CXM@MSU (Đại học Michigan...

HỘI THẢO QUỐC TẾ: CX GLOBAL TRENDS – XU HƯỚNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TOÀN CẦU

Ngày 12/12/2024, hội thảo quốc tế “CX Global Trends – Xu hướng trải nghiệm khách hàng toàn cầu” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một trong những nỗ lực của SOI.Pro trong việc tìm kiếm đối tác và các nguồn lực quốc tế để xây dựng nên một chương trình chất lượng,...

THẤU CẢM – CHÌA KHÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ TẠI CÁC TRUNG TÂM CSKH

Thấu cảm – một khái niệm quen thuộc nhưng không dễ định nghĩa, lại chính là yếu tố cốt lõi tạo nên những trải nghiệm khách hàng đáng nhớ. Trong bối cảnh các Contact Center ngày càng giữ vai trò trung tâm trong việc kết nối và tương tác với khách hàng, việc trang bị...

SOI.Pro trở thành Hội viên Hạng Silver của Hiệp hội Khách hàng bí mật MSPA

Ngày 18-20/11/2023 vừa qua, Hội thảo thường niên lần thứ 19 của Hiệp hội Khách hàng bí mật MSPA được tổ chức tại Hồng Kông với chủ đề: “Global Perspectives: Adapting Mystery Shopping to Diverse Markets – Khách hàng bí mật – Điều chỉnh để phù hợp hơn với thị trường đa dạng từ góc...

Cách tiếp cận Privacy-first trong Trải nghiệm khách hàng?

Privacy-first personalization là một chiến lược đặt sự riêng tư của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời vẫn cho phép doanh nghiệp mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Cách tiếp cận này nhấn mạnh vào việc truyền đạt thông tin rõ ràng, xử lý dữ liệu một cách có trách...

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng.
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact