Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesCT8D Building, The Sparks New Urban, Duong Noi, Ha Noi
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Blog

Credibly reintermediate backend ideas for cross-platform models. Continually reintermediate integrated processes through technically sound intellectual capital. Holistically foster superior methodologies without market-driven best practices.
3 điểm độc đáo trong hành trình trải nghiệm mua hàng trên TikTok

Ngày nay, mỗi người dường như đã ít nhất một lần nghe tên ứng dụng “TikTok”. TikTok là một nền tảng phổ biến dành cho các video ngắn, tuy nhiên, nó cũng trở thành một kênh bán hàng trực tuyến ngày càng phổ biến. Trải nghiệm mua hàng trên TikTok có nhiều điểm khác biệt...

3 Phương pháp tiếp cận dịch vụ khách hàng để tạo ra trải nghiệm WOW cho Gen Z

Những thế hệ khách hàng tương lai – Gen Z – sẽ có sự ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của khách hàng trong tương lai. Các doanh nghiệp ngay từ bây giờ cần phải hiểu rằng mong muốn và dữ liệu thu thập được về Gen Z sẽ giúp các doanh nghiệp định hình...

Tuyển dụng CUSTOMER EXPERIENCE EXPERT

Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng  Chuyên viên Customer Experience (Full time) Chức vụ  Nhân viên Số năm kinh nghiệm Không yêu cầu Ngành nghề Kinh tế, Truyền thông, MKT, Quản trị kinh doanh Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng trở lên Hình thức làm việc –   Từ thứ 2 – thứ 6:...

Tuyển dụng CUSTOMER EXPERIENCE LEADER

Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng  Customer Experience Leader (Full time) Chức vụ  Trưởng nhóm Số năm kinh nghiệm 3-5 năm Ngành nghề Kinh tế, Truyền thông, MKT, Quản trị kinh doanh Yêu cầu bằng cấp Đại học Hình thức làm việc –   Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h00; 13h00...

Cách phản hồi với phản ứng tiêu cực từ khách hàng

Đánh giá tiêu cực của khách hàng là một phần tự nhiên trong kinh doanh. Điều quan trọng là doanh nghiệp cần phải chuẩn bị cho đội ngũ nhân lực của mình luôn sẵn sàng đối phó với chúng một cách chuyên nghiệp nhất. Phản ứng sai lầm có thể dễ dàng đẩy khách hàng...

Cách đo lường và đánh giá trải nghiệm số của khách hàng (Phần 1)

Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã thay đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp và trải nghiệm khách hàng cũng không ngoại lệ. Khi ngày càng có nhiều công ty chuyển trọng tâm sang không gian kỹ thuật số, việc đo lường và đánh giá trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ...

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng.
Thành viên Bạc của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2025/01/MSPA-Silver-1.jpeg
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact