Tư duy phản biện không chỉ là một kỹ năng—đó là “siêu năng lực” của nhân sự làm trong ngành dịch vụ khách hàng. Nó cho phép chúng ta nhìn xa hơn hiện trạng và các thách thức, đưa ra các giải pháp thực sự giải quyết được vấn đề gốc rễ. Bằng cách áp...
Trong tháng 9 vừa qua, SOI.Pro đã tổ chức một số chương trình đào tạo tại các các doanh nghiệp, tổ chức về các khía cạnh mới mẻ của Trải nghiệm khách hàng. Trong đó, SOI rất vinh dự khi được tổ chức đào tạo dành riêng cho các cán bộ tại Trung tâm Dịch...
Đào tạo Trải nghiệm khách hàng là các chương trình được tổ chức nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ hỗ trợ khách hàng tại các doanh nghiệp, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các chương trình này ngoài cung cấp cho nhân viên kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ...
Phân tích cảm xúc trên mạng xã hội là một phương pháp hiệu quả mà nhiều thương hiệu sử dụng để chuyển đổi hành vi trên mạng xã hội thành dữ liệu kinh doanh để có thể quyết định hành động hoặc chiến lược tiếp theo. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể đưa...
Siêu bão Yagi đi qua, các tỉnh thành miền Bắc nói chung và Yên Bái nói riêng đã chịu nhiều thiệt hại nghiêm trọng. Những ngôi nhà bị hư hại, đường sá bị chia cắt và đời sống của người dân, đặc biệt là các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn đang gặp rất...
Thông tin tuyển dụng Vị trí tuyển dụng Trưởng nhóm Tuyển dụng (toàn thời gian) Chức vụ Trưởng nhóm Số năm kinh nghiệm 02 năm kinh nghiệm trở lên Ngành nghề Không yêu cầu Yêu cầu bằng cấp Cao đẳng trở lên Hình thức làm việc – Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 –...
Các ngân hàng và tổ chức tài chính đang chịu áp lực rất lớn trong việc đổi mới và hiện đại hóa các dịch vụ của mình. Hầu hết các doanh nghiệp có mục tiêu rất rõ ràng đó là nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) để duy trì khả năng cạnh tranh trên...