Hầu hết mọi chiến dịch trải nghiệm khách hàng đều cần xây dựng dựa trên một bản đồ hành trình khách hàng. Đây là một công cụ hữu ích giúp phác thảo hành trình của khách hàng, từ đầu đến cuối. Nó bao gồm lần tiếp xúc ban đầu của khách hàng với sản phẩm,...
Trong Nghiên cứu Người tiêu dùng Toàn cầu năm 2023 của Qualtrics XM Institute, hơn 28.000 người tiêu dùng đã chia sẻ những trải nghiệm tồi tệ gần đây của họ với các tổ chức trong 20 ngành công nghiệp khác nhau và cách họ thay đổi mức chi tiêu sau những trải nghiệm tồi...
Khi các doanh nghiệp toàn cầu ngày càng coi tính bền vững như một nền tảng của hoạt động kinh doanh, việc tích hợp các chiến lược thân thiện với môi trường không còn đơn thuần là trách nhiệm về môi trường. Những chiến lược này giờ đây đóng vai trò quan trọng trong việc...
1. Giới thiệu về phương pháp “How Might We” (HMW) Tổng quan: Phương pháp “How Might We” (HMW) là một công cụ hữu hiệu trong tư duy thiết kế (Design Thinking), giúp các nhóm sáng tạo định hình và giải quyết các vấn đề bằng cách đặt ra những câu hỏi mang tính kích thích...
“Sáu chiếc mũ tư duy” (Six Thinking Hats) là một phương pháp tư duy được phát triển bởi Edward de Bono, một nhà tâm lý học người Malta, để cải thiện hiệu quả của việc ra quyết định và giải quyết vấn đề. Phương pháp này giúp nhóm hoặc cá nhân tiếp cận vấn đề...
SOI.Pro tham dự hội thảo “Quản trị nội nghiệp hiệu quả – Nâng cao Trải nghiệm khách hàng trong xu thế số” Sáng ngày 04/08/2024 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới CAPELLA, TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra chương trình hội thảo “Quản trị nội nghiệp hiệu quả – Nâng cao Trải nghiệm...