Privacy-first personalization là một chiến lược đặt sự riêng tư của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời vẫn cho phép doanh nghiệp mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Cách tiếp cận này nhấn mạnh vào việc truyền đạt thông tin rõ ràng, xử lý dữ liệu một cách có trách...
Các cửa hàng bán lẻ đã trải qua một thời gian hỗn loạn vào năm 2020, khi đại dịch đã khiến hơn 15.500 cửa hàng phải đóng cửa vĩnh viễn, dẫn đến tình trạng “di cư” của nhân viên tuyến đầu trong thời đại suy thoái. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, 59% nhân...
Trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, chatbot có thể cải thiện đáng kể mức độ hài lòng của khách hàng. Từ góc độ khách hàng, chatbot giải quyết được các bài toán về sự tiện lợi, sẵn sàng và thời gian hỗ trợ. Từ góc độ doanh nghiệp, chatbot giúp tối ưu hóa chi...
Có nhiều kiểu khách hàng khác nhau với các mức độ trung thành khác nhau. Trong hầu hết ngành kinh doanh, hiểu rõ khách hàng của mình sẽ giúp thương hiệu phát triển các chiến lược bán hàng và tiếp thị hiệu quả hơn, từ đó tăng doanh thu và xây dựng tệp khách hàng...
Ngày 11/10/2024, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt biểu dương các Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn quận Cầu Giấy. Hội nghị nhằm tôn vinh, tri ân cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn đã đồng hành với quận trong suốt thời gian qua....